Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

thẻ từ

Thẻ từ cho máy chấm công

Máy chấm công thẻ từ là thiết bị chấm công đang được sử dụng rộng rãi hiện nay do tốc độ nhận diện thẻ cực nhanh ít xảy ra lỗi , và có khả năng nhận diện được số lượng thẻ cực lớn so với khi sử dụng chấm công bằng vân tay. Tuy vậy nhưng các thiết bị chấm công này lại có nhược điểm là phải đầu tư thẻ từ, Và việc phải thay thế thẻ từ sau nhiều năm sử dụng luôn làm đau đầu các chủ doanh nghiệp . Khi không biết nên sử dụng đơn vị cung cấp nào cho hợp lý. Vậy hãy để chúng tôi là nhà cung cấp cho bạn.
Với nhiều năm trong nghề sử chữa lắp đặt VDT tự hào là nhà cung cấp phụ kiện máy chấm công với chất lượng tốt nhất giá thành hợp lý nhất.
Là đơn vị cung cấp hàng đầu chúng tôi tự tin với giá sản phẩm và chất lượng của chúng tôi đưa ra các đơn vị khác không thể cạnh tranh được
thẻ từ máy chấm công
thẻ từ trắng
VDT cung cấp cả thẻ trắng và thẻ màu cho các đơn vị dễ dàng lựa chọn. Với thẻ trắng VDT bán với giá 9.500VNĐ/cái , gọn nhẹ dễ sử dụng và bảo quản 
thẻ từ có in màu
Thẻ từ có in màu
Với những thẻ có in thông tin về người sử dụng sẽ dễ dàng tìm lại được khi bị mất , hoặc cầm nhầm. Ngoài ra còn là một hình thức giới thiệu công ty một cách chuyên nghiệp . Trên thẻ có in logo công ty, ảnh nhân viên , thông tin các nhân , phòng ban, chức vụ của nhân viên . Giá của những thẻ từ được in sẵn này chỉ có giá 24.000VNĐ.

Giá cả của các sản phẩm ngày một thay đổi để biết thông tin chính xác của chúng và phần trăm chiết khấu khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VDT VIỆT NAM
Website : http://maychamcongvdt.com/ or http://lapdatcameravdt.com/
Điện thoại : 0466598080 - Hotline : 0936 304 118
Email: vdtcovietnam@gmail.com
Trụ sở 01: Thôn 8 - Xã Phùng - Xá Thạch - Thất Hà Nội
Trụ sở 02: Tầng 6  - 134 Lê Đức Thọ Kéo Dài - Mai Dịch - Hà Nội
Trụ sở 03: Phố Thái Đào - Lạng Giang - TP.Bắc Giang 

3 nhận xét: